บัตรบลูการ์ด สมัครยากไหม? และบัตรบลูการ์ดใช้ทําอะไรได้บ้าง? (อัพเดทใหม่)

บัตรบลูการ์ดบัตรเติมน้ำมันจาก PTT Station

การที่ท่านมีรถเป็นของตัวเองนั้นท่านอาจจะต้องเติมน้ำมันการเติมน้ำมันนั้นในแต่ละปั๊มก็จะมีบัตรเติมน้ำมันเพื่อใช้เป็นบัตรสะสมแต้มแลกของรางวัลหรือสิทธิพิเศษอื่นๆที่บัตรเติมน้ำมันมีไว้ให้ท่าน อย่างบัตรเติมน้ำมันจาก PTT Station ซึ่งเป็นบัตรเติมน้ำมันบลูการ์ดที่ไม่ใช่บัตรสินเชื่อสำหรับอาชีพอิสระกดเงินสด ไว้ให้ท่านสะดวกเมื่อท่านมาเติมน้ำมันกับทาง PTT Station โดยทุกครั้งที่ท่านเติมท่านจะได้แต้มบลูการ์ด ไว้เป็นคะแนนสะสม การที่มีบัตรเติมน้ำมันจะช่วยให้ท่านได้รับสิทธิพิเศษต่างๆมากมายไม่ว่าการซื้อของกับร้านค้าที่ร่วมรายการหรือการให้บริการภายในปั๊มน้ำมัน บางคนก็เลือกที่จะใช้แต้มบลูการ์ดแลกอเมซอนเพราะทุกครั้งที่คุณมาเติมน้ำมันคุณอาจจะพักรถและทำการซื้อเครื่องดื่ม ขนม เพื่อไว้กินในระหว่างทาง หากใครที่มีบัตรบลูการ์ดแล้วต้องการเช็คแต้มบลูการ์ดสามารถทำการเช็คผ่านเว็บไซต์ ได้เลยหรืออาจจะทำการเช็คผ่านแอพ Blue Card ก็ได้เช่นกันหรือหากท่านไม่สะดวกทั้ง 2 อย่างก็สามารถทำการเช็คแต้มบลูการ์ดได้ที่ท้ายใบเสร็จรับเงินในทุกครั้งที่ท่านได้ซื้อสินค้าและบริการผ่านบัตรบลูการ์ด

บัตรบลูการ์ดใช้ทำอะไรได้บ้าง

สำหรับบัตรบลูการ์ดสามารถใช้ในการแลกแต้มบลูการ์ดเพื่อรับสิทธิพิเศษมากมายโดยการสะสมคะแนน บัตรบลูการ์ดสามารถใช้แทนเงินสดหรือจะแลกรับของรางวัลจากร้านค้าที่ร่วมรายการหรือร้าน PTT Station ก็ได้เช่นกันแต่ส่วนใหญ่เลือกที่จะใช้เป็นบัตรสะสมแต้ม การเป็นบัตรสะสมแต้มนั้นสามารถนำแต้มบลูการ์ดแลกอเมซอนได้ ในส่วนของการใช้บัตรบลูการ์ดสะสมคะแนนทุกการเติมน้ำมัน 1 ลิตร ท่านจะได้รับ 1 คะแนนจากการเติมน้ำมัน เมื่อท่านได้รับคะแนนจากการเติมน้ำมันครบ 500 คะแนน ท่านสามารถแลกแต้มบลูการ์ดโดยจะได้รับสิทธิพิเศษในการเติมน้ำมัน 100 บาท ส่วนเมื่อท่านซื้อขนมและเครื่องดื่มจากร้านคาเฟ่อเมซอนครบทุก 20 บาทท่านจะได้รับคะแนนสะสม 1 คะแนน หรือแม้กระทั่งท่านเข้าร้านเจฟฟี่ เมื่อท่านซื้อสินค้าครบทุก 20 บาทท่านก็จะได้รับคะแนนสะสม 1 คะแนน

สนใจสมัครบัตรบลูการ์ด

สำหรับใครที่สนใจสมัครบัตรบลูการ์ดสามารถสมัครบัตรบลูการ์ดได้ที่ไหนบ้างซึ่งจะสามารถสมัครบัตรบลูการ์ดผ่านทางเว็บไซต์ www.pttbluecard.com ได้เลย เพียงแค่กรอกรายละเอียดตามที่ระบบได้แนะนำไว้จากนั้นให้รอ SMS หรืออีเมล์ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะทำการส่งข้อมูลเพื่อที่จะยืนยันในการสมัครสมาชิกบัตรบลูการ์ดและหลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่จะทำการส่งบัตรบลูการ์ดมาให้ท่านถึงบ้านซึ่งจะไม่เกินภายใน 15 วันทำการหรือหากท่านไม่สะดวกสามารถสมัครบัตรบลูการ์ดผ่านทาง PTT Station ได้ทุกสาขาโดยทาง พนักงานจะขอบัตรประชาชนของท่านเพื่อทำการลงทะเบียนสมัครบัตรบลูการ์ดให้ท่าน หลังจากนั้นท่านก็จะได้บัตรบลูการ์ดเพื่อมาใช้เป็นบัตรสะสมแต้มในทันทีซึ่งในการสมัครบัตรบลูการ์ด ท่านอาจจะสงสัยว่าสมัครบัตรบลูการ์ดเสียเงินไหม สำหรับการสมัครบัตรบลูการ์ดจะไม่เสียเงินในการสมัครและง่ายกว่าการขอสินเชื่อแอสเซนด์นาโนมากๆ ซึ่งท่านไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับการสมัครบัตรบลูการ์ดเลย