รู้จักกับ App เช็คเครดิตบูโร และวิธีดูเครดิตบูโรผ่านทางออนไลน์ในปี 2567

app เช็คเครดิตบูโรผ่านโมบายแอพพลิเคชั่น 2567/2024

ในปัจจุบันผู้คนต่างมีความสนใจประวัติเครดิตบูโรกันมากขึ้นเพราะการจะขอสินเชื่อบ้าน สินเชื่อรถ สมัครบัตรเครดิตต่างๆจำเป็นต้องเช็คประวัติเครดิตบูโรก่อน หากท่านมีประวัติการชำระเงินล่าช้าจะส่งผลให้การอนุมัติสินเชื่อต่างๆจบลงอย่างรวดเร็วเพราะสถาบันการเงินส่วนใหญ่จะไม่อนุมัติผู้ที่มีประวัติเครดิตบูโรไม่ดี แต่หากใครที่ต้องการทดลองเช็คเครดิตบูโรสามารถเช็คผ่าน app เช็คเครดิตบูโรได้เลยและจะมีการเช็คแบบเร่งด่วนคือการเช็คบูโรออนไลน์รู้ผลทันทีจากธนาคารเกียรตินาคินภัทรที่จะส่งข้อมูลพร้อมวิธีดูเครดิตบูโรผ่านทางอีเมล์ให้ในทันที

app เช็คเครดิตบูโรสุดฮิตทั้ง 3 แอพ

  • app เช็คเครดิตบูโรกับ Krungthai Next

ผู้ที่สนใจจะเช็คเครดิตบูโรเพื่อทราบสถานะเครดิตบูโรหรือต้องการจะเช็คประวัติเครดิตบูโรของท่าน สามารถขอตรวจเช็คผ่านapp เช็คเครดิตบูโร Krungthai Next ได้ซึ่งท่านจะต้องเป็นลูกค้าธนาคารกรุงไทยจึงสามารถเช็คผ่าน app เช็คเครดิตบูโร Krungthai Next ได้ ส่วนวิธีการรับประวัติเครดิตบูโรสามารถรับรายงานผ่านทาง Email ภายใน 3 วันทำการเท่านั้นหรือหากต้องการให้ส่งประวัติเครดิตบูโรผ่านทางไปรณีย์สามารถรับรายงานโดยที่รออยู่บ้านภายใน 7 วันทำการซึ่งจะคิดค่าบริการในการเช็คบูโรออนไลน์รู้ผลทันทีผ่านแอพธนาคาร 150 บาทเท่านั้น

  • app เช็คเครดิตบูโรกับ TMB TOUCH

ผู้ที่ต้องการจะเช็คบูโรออนไลน์รู้ผลทันทีนั้นสามารถเช็คผ่านแอพธนาคารได้เลย อย่างการเช็คผ่าน app เช็คเครดิตบูโร  TMB TOUCH ที่จะต้องเป็นลูกค้าธนาคารทหารไทยเช่นกันจึงจะสามารถเช็คผ่าน app เช็คเครดิตบูโรได้ซึ่งวิธีการเช็คประวัติเครดิตบูโรนั้น ท่านสามารถเลือกให้ส่งประวัติเครดิตบูโรมาได้ 2 ช่องทางทั้งแบบไปรษณีย์ลงทะเบียนสามารถรับรายงานโดยที่รออยู่บ้านภายใน 7 วันทำการหรือจะเป็นการส่งประวัติเครดิตบูโร E-Credit Report สามารถรับรายงานผ่านทาง Email ภายใน 3 วันทำการเท่านั้น ส่วนค่าใช้จ่ายเช็คผ่าน app เช็คเครดิตบูโรผ่านแอพธนาคาร 150 บาทเท่านั้น

  • app เช็คเครดิตบูโรกับ Thanachart Connect

ผู้ที่เป็นลูกค้าธนาคารธนชาตสามารถทำการเช็คผ่าน app เช็คเครดิตบูโรกับ Thanachart Connect ได้ทันทีโดยจะมีค่าบริการในการเช็คผ่าน app เช็คเครดิตบูโรผ่านแอพธนาคาร 150 บาท โดยท่านสามารถจะได้ประวัติเครดิตบูโรแบบไปรษณีย์ลงทะเบียนโดยที่รออยู่บ้านภายใน 7 วันทำการ

app เช็คเครดิตบูโรออนไลน์รู้ผลทันทีมีไหม

สำหรับใครที่ใจร้อนต้องการเช็คบูโรออนไลน์รู้ผลทันทีนั้น จะมีการเช็คผ่านแอพ KKP e-banking ของธนาคารเกียรตินาคินภัทรที่จะทำให้ท่านรู้ประวัติเครดิตบูโรของท่านในทันทีซึ่งทางธนาคารเกียรตินาคินภัทรจะทำการเช็คประวัติเครดิตบูโรออนไลน์และตรวจสอบข้อมูลเครดิตที่ท่านได้ทำการเช็คผ่าน app เช็คเครดิตบูโรมาแล้วระบบจะส่งเครดิตสกอริ่งและข้อมูลเครดิตของท่านผ่านทาง Email ได้ทันทีโดยจะมีการวิธีดูเครดิตบูโรเบื้องต้นให้ท่านได้ทราบเกี่ยวกับสถานะเบื้องต้นของท่าน ในการเช็คผ่าน app เช็คเครดิตบูโรรู้ผลทันทีเหมาะสำหรับท่านที่ต้องการใช้ข้อมูลเครดิตบูโรในทันที