ลูกค้าแอสเซนด์นาโน ได้รับการพักชำระหนี้ไหม?

สินเชื่อแอสเซนด์นาโนหรือผลิตภัณฑ์สินเชื่อแอสเซนด์นาโทรูคือผู้ให้บริการสินเชื่อส่วนบุคคล ก่อตั้งโดยบริษัท แอสเซนด์นาโน จํากัด อย่างไรก็ดี ในปี 2567 ลูกค้าบางรายที่สมัครใช้บริการอาจมีความสงสัยว่าบริษัทการเงินดังกล่าวมีมาตรการพักชำระหนี้ 2024 หรือไม่ จากแหล่งข้อมูลที่หามาในช่องทางเว็บไซต์สินเชื่อแอสเซนด์นาโน พบว่าลูกค้าที่ลงทะเบียนจะได้รับการพักชำระหนี้ 

โดยลูกค้าจะได้รับการผ่อนปรนให้มีระยะเวลาผ่อนชำระนานถึง 48 เดือน พร้อมทั้งอัตราดอกเบี้ยชำระสูงสุดไม่เกินร้อยละ 22 ต่อปี แต่กระนั้นทางบริษัทจะไม่นำดอกเบี้ยในกรณีผิดนัดชำระมาคิดในส่วนนี้ด้วย ผู้ใช้บริการสินเชื่อดังกล่าวจะได้รับการผ่อนปรนตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2567 ใครที่ไม่แน่ใจว่าโครงการดังกล่าวแอสเซนด์นาโนสมัครอย่างไร สามารถดูรีวิวจากเพื่อน ๆ ชาวเน็ตได้ที่สินเชื่อแอสเซนด์นาโน pantip หรือเว็บไซต์รีวิวสินเชื่อออนไลน์ทั่วไป

 

ผ่อนสินค้าไม่ใช้บัตรผ่านผลิตภัณฑ์สินเชื่อแอสเซนด์นาโน

ปฏิเสธไม่ได้ว่าไม่ใช่ทุกคนที่อยากพกบัตรเครดิตเสมอไป เนื่องจากบางคนมีไลฟ์สไตล์ที่ไม่ได้ชอบกดเบิกถอนเงินสดออกมาใช้เท่าไรนัก หรือใช้งานไม่คุ้ม แต่สำหรับคนที่อยากผ่อนสินค้าแล้วไม่ต้องการทำบัตรเครดิต ดูเหมือนว่าสินเชื่อแอสเซนด์นาโนจะเป็นบริการขอสินเชื่อที่ตอบโจทย์ท่านได้ อาจจะมีหลายท่านอดสงสัยไม่ได้ว่าสินเชื่อแอสเซนด์นาโนผ่อนอะไรได้บ้างในปี 2567 ซึ่งจริง ๆ แล้วบริการสินเชื่อดังกล่าวให้ผ่อนสินค้าออนไลน์ได้ค่อนข้างหลากหลาย แต่สินค้าที่เป็นที่นิยมในการผ่อนด้วยแอสเซนด์นาโน คือโทรศัพท์มือถือนั่นเอง

อาจกล่าวได้ว่าโทรศัพท์มือถือเป็นสิ่งของที่จำเป็นอย่างยิ่งในการทำงาน ณ ปัจจุบัน อย่างไรก็ตาม หลายคนลงทะเบียนผลิตภัณฑ์สินเชื่อแอสเซนด์นาโนไม่ผ่านหรือกู้สินเชื่อแอสเซนด์นาโนม่ผ่าน ทั้งนี้ สันนิษฐานว่าสาเหตุอาจจะมาจากการขาดคุณสมบัติข้อใดข้อหนึ่งตามเงื่อนไขของบริษัทการเงิน หรือไม่ก็ผู้สมัครกรอกข้อมูลไม่ครบถ้วน ดังนั้น ทุกครั้งที่กรอกรายละเอียดการสมัครควรตรวจทานให้เรียบร้อยเพื่อที่จะได้ผ่านการอนุมัติสินเชื่อแอสเซนด์นาโนทรูอย่างราบรื่น

 

ตัวอย่างบริษัทการเงินที่ให้กู้สินเชื่อเงินด่วนลักษณะคล้าย ๆ แอสเซนด์นาโน

ต้องยอมรับว่าในปี 2024 นี้ มีบริษัทการเงินประเภทให้กู้เงินด่วนเกิดขึ้นมากมายหลายบริษัท หนึ่งในนั้นคือบริษัท แอสเซนด์นาโน จํากัด แต่ด้วยข้อมูลและรายละเอียดที่ค่อนข้างน้อย ทำให้หลายคนเลือกใช้บริการสินเชื่อจากบริษัทอื่นที่มีลักษณะใกล้เคียงกับแอสเซนด์นาโน อย่างไรก็ตาม ในปัจจุบันมีผู้ให้บริการวงเงินสินเชื่อออนไลน์ที่น่าเชื่อถือและเป็นที่ยอมรับไม่ต่างจากสินเชื่อแอสเซนด์นาโน เช่น แอพเงินทันเด้อ แอพป๋า บริการสินเชื่อLine Bk หรือแอพฟินิกซ์ เป็นต้น 

นอกจากนี้ ใครที่ใช้บริการสินเชื่อแอสเซนด์นาโนเช็คยอดเงินที่สามารถผ่อนสินค้าได้จะพบว่ามีสินค้าหลายแห่งที่เข้าร่วมรายการ ซึ่งตัวอย่างบริษัทการเงินที่กล่าวมานี้ก็สามารถผ่อนสินค้าออนไลน์ได้มากชนิดเช่นกัน ยกตัวอย่างเช่น แอพเงินทันเด้อ ที่ช่วยให้ผู้สมัครสินเชื่อผ่อนสินค้าได้ทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า หรือโทรศัพท์มือถือ เป็นต้น อนึ่ง ลักษณะเด่นของบริษัทการเงินเหล่านี้ที่มีเหมือนกับแอสเซนด์นาโน คือ ผู้ขอสินเชื่อไม่ต้องใช้หลักทรัพย์และบุคคลค้ำประกันในการกู้ เพราะฉะนั้น ใครที่อยากลองกู้เงินบริษัทอื่น ๆ ที่ไม่ใช่สินเชื่อแอสเซนด์นาโนทรู ก็สามารถลองใช้งานบริษัทที่ยกตัวอย่างมานี้ได้